top of page
corporatesales87

Skill สำคัญที่ Telesale ทุกคนต้องมี



เพราะ Telesale คือด่านแรกในการเข้าหาลูกค้า เพื่อที่จะทำให้การนำเสนอสินค้าและบริการประสบความสำเร็จ GA จะพาทุกคนไปดูว่า Telesale ที่ดีมีควรมีทักษะ Skill อะไรบ้าง



ทักษะ Skill ที่ Telesale ต้องมี


  • ทักษะการสื่อสาร 

เพราะงานหลักของ Telesale คือการพูดโน้มน้าวลูกค้าเพื่อปิดการขาย ดังนั้น เพื่อให้การสนทนาเป็นไปได้อย่างราบรื่น การสื่อสารที่ดี พูดจาชัดเจน เข้าใจง่าย และโน้มน้าวเก่ง จึงเป็น Skill ที่สำคัญที่ Telesale ต้องมี


  • ทักษะการขาย

เพื่อที่จะนำเสนอสินค้า บริการ และปิดการขายได้ การพูดโน้มน้าว เจรจาต่อรอง ติดตาม นัดหมาย ทักษะเหล่านี้ล้วนเป็นทักษะการขายที่จำเป็นต่อ Telesale ทั้งนั้น เพราะการเจรจาหาวิธีแก้ปัญหา พร้อมกับนำเสนอสินค้าและบริการที่บริษัทมี จะช่วยปิดการขายได้ในที่สุด


  • ทักษะด้านเทคโนโลยี

นอกจากการโทรนำเสนอสินค้า บริการ และนัดหมาย การจัดเก็บข้อมูลก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญต่อ Telesale เพราะข้อมูลเหล่านี้ จะถูกเก็บนำไปใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อติดตามผลในอนาคต ดังนั้น Telesale ควรมีทักษะด้านเทคโนโลยี เพื่อใช้ในการเก็บ และวิเคราะห์ข้อมูล


  • ทักษะการแก้ไขปัญหา

เพื่อที่จะปิดการขาย Telesale ต้องเข้าใจปัญหาและความต้องการของลูกค้าก็เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อที่จะสามารถเสนอวิธีการแก้ไขปัญหาผ่านนำเสนอสินค้าและบริการของบริษัทได้ ซึ่งทักษะการแก้ปัญหารวมถึงการประเมินเหตุการณ์เฉพาะหน้า ที่เกิดขึ้นในระหว่างการโทรเช่นกัน




ถ้าหากคุณกำลังมองหาบริการโทรเพื่อแนะนำสินค้า บริการ และนัดหมายการประชุมทางธุรกิจ เรา Global Assistant (GA) ก็มีบริการ GA Sale เราจะเป็นตัวกลางให้กับบริษัทของคุณกับลูกค้า ในการโทรเพื่อนำเสนอสินค้าและบริการ และนัดหมายเจรจาธุรกิจด้วยทีมที่มีประสบการณ์ พร้อมรายงานและวิเคราะห์ผลการดำเนินงาน ให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับการบริการที่ดีและครบวงจร

5 views

Comments


bottom of page