top of page
corporatesales87

MEO Service คืออะไร ทำไมต้องทำ



ปัจจุบันนี้ ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ไหน หรือต้องการจะไปร้านอะไร คุณมักจะต้องค้นหาใน Google Map อยู่เสมอ แล้วในฐานะที่คุณเป็นเจ้าของธุรกิจ ถ้าคุณต้องการให้ร้านค้าของคุณติดอยู่ในลำดับต้น ๆ ของการค้นหา MEO เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะช่วยเพิ่มอันดับให้กับร้านค้าของคุณ GA จะพาทุกคนมารู้จักกับการทำ MEO



มาทำรู้จักกับ MEO Service หรือที่เรียกว่าการทำ Local SEO


MEO เป็นกระบวนการปรับปรุงร้านค้าหรือธุรกิจของคุณบน Google Place เพื่อทำให้ร้านค้าของคุณติดอยู่ในอันดับต้น ๆ ของการค้นหาบน Google Map ให้ลูกค้า Search เจอร้านของคุณเป็นอันดับแรก ซึ่งถือเป็นวิธีที่ดีในการดึงดูดลูกค้าในพื้นที่ให้มาใช้บริการที่ร้านอีกด้วย!



ทำไมต้องทำ MEO


ปัจจุบัน การค้นหาร้านค้าหรือธุรกิจบน Google Map เป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะไม่ว่าใคร ๆ ก็มักจะทำประชาสัมพันธ์ผ่าน Google Map อีกทั้งยังมีต้นทุนที่ถูกกว่าการทำประชาสัมพันธ์ในช่องทางอื่น ๆ ดังนั้น MEO จึงเป็นหนึ่งช่องทางที่ควรทำ เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสในการดึงดูดลูกค้ามาที่หน้าร้าน




ถ้าหากคุณสนใจโปรโมทร้านค้าของคุณบน Google Map ให้ร้านค้าของคุณติดอันดับต้น ๆ ในการค้นหา ทางเรา Global Assistant (GA) ก็มีบริการ GA MEO บริการดูแล ปรับปรุง และจัดทำ Local SEO บนหน้า Google Place ให้ร้านค้าของคุณติด 1 ใน 3 ของการค้นหาบน Google Map เพิ่มโอกาสการใช้บริการหน้าร้านให้กับคุณ


23 views

Comments


bottom of page